Điện thoại lắp nhãn ấm xe cộ - đừng cấp song lẫn

Mỗi một lót nhiều đơn chiếc điện thoại hoẵng mác nhãn ấm xe cộ vào mắt, người mỗ dễ bị nét hào thoáng và tình ái cùng xót thương tiệm ấy song rớt ra những lầm lẫn, những cái cạm vày nhà sinh sản nạm tình ái, năng cũng nhiều dạng vô tình ái tạo vào xuể tầng lãi.

 

Rất dễ xuể lấy giá như tiền tiến đánh chi tiêu chấy chia bặt đơn sản phẩm bát theo đơn xót thương tiệm nức danh. Và sẽ càng chẳng thể tin cậy những chiếc điện thoại nhiều ra cái điều vài ba triệu cùng hoẵng những cái gã"khủng"như Porsche, Louis Vuitton, Vertu… còn xuể rao nửa la liệt trên cạc trang web rao bứt.

tuy rằng nhiên, điện thoại"nhại"chỉ là phần chiều xuể song người chi tiêu sử dụng dễ chia bặt. Phần khó hơn lại là những chiếc điện thoại nhiều giá như chứ hề hấn rẻ, hoẵng những cái gã khiến hết những người hiểu biết phắt tuồng cao vội và thậm chấy hết cạc nhà báo và chăm gia phắt mải đả nghệ cũng hỉ nhiều dạng lầm lẫn.

Điện thoại Porsche Design là xót thương tiệm vày Ferdinand Alexdander Porsche, cháu nội nhà sáng lập Porsche tạo bởi thế ra năm 1972. xót thương tiệm nào là hoàn trả rặt chứ can dự tới hãng sinh sản xe cộ hơi Porsche.

Logo thứ 2 xót thương tiệm hở làm chứng minh biếu sự dị biệt tuyền ràng:

Logo thứ điện thoại Porsche Design.

Logo thứ hãng xe cộ Porsche.

Tonino Lamborghini là gã song song cũng là xót thương tiệm thì trang, thứ yếu kiện thứ con nam nhà sáng lập hãng ấm xe cộ Ý - Ferruccio Lamborghini. Những chiếc điện thoại nào là cũng nhiều giá như đến ngần 2.000 USD (41,7 triệu cùng) ô chỉ"nhờ cậy hơi"đôi chút cùng những cái gã ấm xe cộ vốn liếng dễ"hoi ghiền".

Chiếc điện thoại Tonino Lamborghini nào là xuể sinh sản tại đỏ Kông. nhiều dạng chộ tuyền sự dị biệt logo thứ 2 xót thương tiệm:

Logo thứ hãng xe cộ Lamborghini nhiều chữ viết Lamborghini...

đang logo hãng Tonino Lamborghini thời chứ nhiều chữ viết.

Dễ lầm lẫn hơn nữa là điện thoại Aston Martin Racing. Ít người biết rằng từ năm 2005, Aston Martin kết hợp với Prodrive để phát triển, thiết kế và tạo nên đội đua trong các giải đua xe thể thao. Aston Martin Racing hoàn toàn không liên quan và không nằm trong danh mục những sản phẩm được bán ra bởi chính hãng xe hơi cao cấp này. Thậm chí, không ai biết nhà sản xuất ra chiếc điện thoại có giá không hề rẻ - 1.300 USD (27 triệu đồng) - này.

Chiếc điện thoại Racing được giới thiệu duy nhất tại thị trường Hồng Kông một cách rất cẩu thả.

Điều hiển nhiên là tất cả các thương hiệu xa xỉ đều phải cân nhắc rất kĩ, trước khi quyết định hợp tác với một nhà chế tác nào đó, để cho ra đời một dòng sản phẩm mang một phần giá trị thương hiệu của họ. Ngoài chuyện chọn một đối tác nhiều kinh nghiệm chế tác, đẳng cấp thương hiệu tương ứng của nhà sản xuất cũng là yếu tố luôn được cân nhắc cẩn thận.

Hơn nữa, quá trình trao đổi ý tưởng, thiết kế giữa hai thương hiệu cũng phải rất chặt chẽ để cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo, mang đậm tinh thần sáng tạo của cả hai bên.

Những cú bắt tay đẳng cấp mang cảm hứng từ những siêu xe

Hãng xe Aston Martin kết hợp với hãng điện thoại Mobiado cho ra đời những mẫu điện thoại cao cấp mang cảm hứng từ những siêu xe Aston Martin:

Cho đến thời điểm hiện tại mới có hai cú bắt tay đẳng cấp đúng nghĩa nhất giữa các hãng siêu xe và điện thoại di động là Ferrari với Vertu và Aston Martin kết hợp với Mobiado. Những chiếc điện thoại đẳng cấp mang cảm hứng từ những siêu xe Aston Martin mang tên Grand Touch Aston Martin hay 350 Aston Martin là những sản phẩm hoàn hảo xứng tầm với sự tinh tế, trang nhã và lịch thiệp với những siêu xe của hãng. Trước đó, những người chịu trách nhiệm về thương hiệu cũng như phòng thiết kế của hãng siêu xe này phải có rất nhiều trao đổi với phòng sản xuất, các nhà thiết kế, nghệ nhân chế tác của Mobiado.

Hãng siêu xe Farrari kết hợp với hãng điện thoại Vertu:

Rõ ràng người tiêu dùng có thể nhìn thấy sự tương đồng về đẳng cấp giữa các bên trong những cú bắt tay này. Hơn nữa, khi sản phẩm ra đời, chúng ta dễ dàng tìm thấy thông tin về những chiếc điện thoại này trên các trang web chính thức của các hãng tham gia, trong trường hợp này là Ferrari và Aston Martin.

Thế nên, trước khi ca ngợi một sản phẩm hợp tác, hay bỏ tiền ra mua một sản phẩm mang cái tên mình yêu quý, người dùng và cả những người đưa tin hãy thận trọng kiểm tra để tránh những bẫy lừa của những cái tên.

 

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: